Mức lương
Hình thức làm việc
Số lượng tuyển
Kinh nghiệm
Mô tả công việc:
1. Tiếp nhận data khách hàng đã từng mua sản phẩm của công ty, liên hệ gọi chăm sóc, lấy ý kiến khảo sát về trải nghiệm sản phẩm.
2. Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng, đồng thời hướng dẫn sử dụng sản phẩm của doanh nghiệp.
3. Giới thiệu các chương trình khuyến mãi, ưu đãi riêng dành cho khách hàng cũ, upsale sản phẩm để tăng doanh thu và trải nghiệm khách hàng.
4. Tham gia xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng bài bản và chuyên nghiệp.
5. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
6. Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7.
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Quyền lợi được hưởng:
– Lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực, nhiều cơ hội thăng tiến phát triển sự nghiệp.
Thu nhập = lương cứng 7.000.000 VNĐ + % hoa hồng + thưởng nóng (Tổng thu nhập 9 – 12tr hoặc không giới hạn)
– Được công ty tổ chức các lớp huấn luyện, đào tạo nội bộ hoặc tham gia các lớp đào tạo bên ngoài để nâng cao chuyên môn.
– Được hưởng ưu đãi các chế độ chính sách kèm theo của Công ty: tiệc cuối năm, liên hoan đội/nhóm, lương tháng 13, sử dụng các dịch vụ chăm sóc da, làm đẹp…
– Được nâng cao kiến thức từ thư viện sách của công ty với nhiều thể loại sách khác nhau: kiến thức chuyên môn, văn học, kỹ năng quản trị, self help….
– Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
– Du lịch: hàng năm sẽ có chuyến đi du lịch trong nước ( 2 – 3 lần/ năm)
Yêu cầu công việc:
1. Trình độ học vấn : Trung cấp trở lên.
2. Chuyên môn: Chuyên ngành kinh tế hoặc những ngành có liên quan.
3. Kinh nghiệm: có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên các ứng viên từng có thành tích tốt trong công việc hoặc đã từng tham gia các khóa học kinh doanh – chăm sóc khách hàng).
4. Về mặt kiến thức:
- Am hiểu chuyên ngành kinh doanh .
- Có kiến thức cơ bản về da liễu là 1 lợi thế.
- Yêu thích lĩnh vực mỹ phẩm, chăm sóc da và thích làm đẹp.
5. Kỹ năng/khả năng:
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng nhận diện khách hàng tiềm năng.
- Kỹ năng nhạy bén trong kinh doanh.
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
- Kỹ năng quản lý thiết lập mục tiêu và kế hoạch.
6. Năng lực Cốt lõi:
- Sáng tạo đi kèm thực tiễn
- Chủ động
- Kỷ luật
- Chăm chỉ
Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ